Những chiêu trò lừa đảo khi mua căn hộ chung cư qua sổ đỏ

Ở đây bạn là: trong những tờ giấy tờ cần mua nhà, căn hộ chung cư. Được Gọi có “Giấy Chung Nhanh ownership nhà đất” đây Chính có bằng Chung Chan Chắc hợp Pháp đấy có Ngòi nha of đất Mạnh Chu Minh phải không of other people. Tuy Nhiên làm kênh Nhiêu thì người biết Hoac Chùa Chùa Hiếu tìm về info Scheme on đi mua nha Thị Thương Gap must be Những Chiểu Dao trổ Lua vô Cung tinh vi.

chieu-tro-Lua-dao-chi-mua-ban-nha-1

Những điều nên tránh khi mua nhà đất

Mua chung căn hộ có sổ đỏ xóa thông tin

Như câu Chuyện of Chí Minh Nguyễn Như Thanh Xuân Trứ Tại, Hà Nội Nhìn bên one Đàng Ngoài có Phụ Nữ máu Trọng có con gái of an thành doanh nhân Đạt out Hà Nội. Đã Lợi dụng của vẻ BE Ngoại Minh Chí Chí Hoàng Như have Lua M one VO chuột đậu. Vào năm 2012 thì Chí M no nhu cầu Mua đất, may người giới Thiệu Chí to Gap Chí Như since Show Tai Chi Như nói Trying to Mạnh đất Gan 300m2 Ô Quan Hoàng May Voi Scheme Đang đứng tên Chong Chi, Đang rao bán Bát Sản động as giá Ty 3.5.

Chí Chí M Cung been Như Đệm to Tân Nội to ca see đất CaSO Độ, thay logical and định Quyết Chí M Cung Mua. Hai bên ký kết hợp đồng giao and SƠ ĐỒ, Mat tiền cho nhau. Nhung Khoang 2 tháng sau UBND Quận Hoàng tháng làm thủ tục NOP Thuế lô đất this new Chí M bên Ngựa Hoan mang đây Vũng Setting and thu hoi quy Hoạch. Làm Trước thời điểm Chí Như bán đất cho M Khoang 1 Nậm Thi existing công văn, and trên sơ đồ nguyên bản also writing ro chuột đấy Vũng Set thu hoi no writing “Thừa đất Thước khu CUV Quy Hoạch must be suppress” . Nhung Scheme Ma Chí Toàn M Đang giu Hoàn does not have, has been Xoa bằng tay phương cơ học Pháp be Hoàn Toàn unable to known.

Thêm thông tin trong ổ để lấy từ

Backwards as Câu Chuyện Tây Xoa info Scheme đây thì có câu Chuyện of ba Hoành Anh Thư Added the information to to Scheme Lua user mua.

Do đang có nhu cầu trả nợ thì bà Hoàng Anh Thư đa thế chấp sổ đỏ của mình để vay 3 tỷ của bà Nguyễn Thị Hồng làm tin. Trong sổ đó thì mang tên của ông Hoàng Quyền và bà Lê Thi Phương là chủ sở hữu của lô đất có diện tích gần 400m2. Nhưng sau bìa thứ 4 có ghi là đã sang tên cho bà Hoàng Anh Thư vào ngày 15/06/2009, đã được ký tên và đóng dấu nên bà Hồng cũng tin và chấp thuận cho vay và hẹn 10 ngày sau trả đầy đủ cả lãi và gốc rồi mới được chuộc sổ đỏ.

Nhưng sau đó bà Thư đã biến mất, viết giấy bán đất gán lại cho chị Hồng để gán nợ. Nhưng khi chị Hồng đến trực tiếp mảnh đất để xem thì vẫn thấy ông Quyền và bà Phương vẫn đang sinh sống và họ chưa từng có ý định bán đất bán nahf.

Chí Hiếu tìm về Scheme Cửa Ông Quyền thì Scheme their has been from Mat ít lâu đó.Sau chi supplied cơ quan tra điều and định Giám you for Thầy Scheme bà Hồng Đang giu Scheme thật Cửa Ông bà Quyền- Phương, còn phần tử máu như bà Thư gửi đến có phần ghi thêm vào.

Qua Những Chuyện câu trên thì hay tra Cửu info Scheme CAN Thần on đi mua nha , đất, can ho chung cu to do not tình Gap Tràng Hồ hớ hênh “tiền Mat tat mang”.

 

Bình luận về bài viết này